นำคุณเข้าถึง แก่นแท้ธรรมชาติ

Last updated: 16 ก.ค. 2563  |  849 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นำคุณเข้าถึง แก่นแท้ธรรมชาติ

นำคุณเข้าถึง แก่นแท้ธรรมชาติ


น้ำแร่ธรรมชาติเอทเซนท์ จากแหล่งน้ำแร่ธรรมชาติ ชั้นใต้ดินซึ่งอยู่ลึก ผ่านลงไปในชั้นหินและชั้นดินที่สั่งสมแร่ธาตุต่างๆ มายาวนานนับพันปี จากแหล่งระดับความลึก 368 เมตร จากแหล่งสามโคก ปทุมธานี อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ พร้อมกับสารอัลคาไลนิตี้ ที่ช่วยปรับสมดุลของร่างกาย การดื่ม น้ำแร่อัลคาวัน จึงเป็นการเชื่อมโยงร่างกายคุณให้เข้าถึงแก่นแท้ของธรรมชาติ เพราะการได้ดื่มน้ำแร่ธรรมชาติที่สะอาดบริสุทธิ์

น้ำแร่ธรรมชาติเอทเซนท์ คือ น้ำแร่ที่มีความเป็น น้ำด่างธรรมชาติ ที่มีค่า pH8.0 – 8.5 ปราศจากสารปนเปื้อน บรรจุขวดแบบปลอดสาร BPA ที่เป็นขวดพลาสติกชนิดที่สามารถแปรรูป นำกลับมาใช้ใหม่ได้ กระบวนการบรรจุไม่มีการปรุงแต่งสารใดๆ เพิ่มเติม เพื่อให้คุณได้สัมผัสถึงรสชาติ น้ำแร่จากธรรมชาติ ที่จะช่วยปรับสมดุลให้เซลล์ในร่างกายทันทีทีดื่ม

หัวใจของสุขภาพที่ดี

น้ำดื่มที่สะอาดและมีคุณประโยชน์ต่อร่างกาย คือ หัวใจสำคัญในการมีสุขภาพที่ดี มนุษย์เรามีน้ำเป็นองค์ประกอบเป็นส่วนใหญ่ของร่างกาย ดังนั้นการได้ดื่มน้ำที่เหมาะสมกับร่างกาย ย่อมเป็นรากฐานที่ดีต่อระบบการทำงานแต่ละส่วนของร่างกาย น้ำแร่ธรรมชาติเอทเซนท์ มาจากแหล่งน้ำแร่ธรรมชาติชั้นใต้ดิน ซึ่งอยู่ลึกผ่านลงไปในชั้นหินและชั้นดินที่สั่งสมแร่ธาตุต่างๆ มายาวนานนับพันปี ธรรมชาติได้รังสรรค์ก่อกำเนิด “น้ำที่มีพลังชีวิต” อันบริสุทธิ์และอุดมไปด้วยคุณประโยชน์ พร้อมกับสารอัลคาไลนิตี้ที่ช่วยปรับสมดุลย์ของร่างกาย การดื่มน้ำแร่ธรรมชาติเอทเซนท์จึงเป็นการเชื่อมโยงร่างกายคุณให้เข้าถึงแก่นแท้ของธรรมชาติ เพราะการได้ดื่มน้ำแร่ธรรมชาติที่สะอาดบริสุทธิ์ เปี่ยมไปด้วยคุณภาพจึงส่งผลดีต่อสุขภาพ น้ำแร่ธรรมชาติเอทเซนท์เป็นน้ำด่างธรรมชาติ ปราศจากสารปนเปื้อนเพื่อให้คุณได้สัมผัสถึงรสชาตน้ำแร่ดีๆจากธรรมชาติเพื่อพาชีวิตของคุณเข้าถึงแก่นแท้จากธรรมชาติ

เพิ่มพลังชีวิตให้กับอนาคตของคุณ

เพิ่มทางเลือกทีดีกว่าให้กับสุขภาพ ด้วย น้ำแร่ธรรมชาติเอทเซนท์ เพราะเราอาศัยอยู่บนโลกที่มีความแตกต่างหลากหลาย แต่ร่างกายเราต้องการน้ำดื่มที่ดี คือ น้ำที่ได้จากธรรมชาติและดีต่อสุขภาพ ซึ่งเป็นปัจจัยพื้นฐานเพื่อการดำรงชีวิตในทุกย่างก้าว เริ่มต้นก้าวแรกอย่างถูกต้องกับทางเลือกที่ดีกว่า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้