ดีต่อสุขภาพของคุณ

Last updated: 14 ก.ค. 2563  |  1032 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ดีต่อสุขภาพของคุณ

เอทเซนท์ เป็นน้ำแร่อัลคาไลน์ ที่มีค่าความเป็นด่างตามธรรมชาติมี ph8.0 – 8.5 และเป็น น้ำด่าง ธรรมชาติ ที่ถูกกักเก็บอยู่ในชั้นใต้ดินลึก จึงปลอดภัยจากสารปนเปื้อนต่างๆ ที่มักพบตามบริเวณพื้นผิวของแหล่งน้ำ ไม่ว่าจะเป็นบ่อน้ำพุ หรืออ่างกักเก็บน้ำ เราใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิตเพื่อนำน้ำแร่ดังกล่าวขึ้นมาบรรจุขวด โดยยังคงสภาพดั้งเดิมตามธรรมชาติของน้ำใต้ดินไว้ ซึ่งมีรสนุ่มเบา ตามธรรมชาติ พร้อมกับคุณประโยชน์ต่างๆ อันจะช่วยปรับสมดุลย์ของระบบต่างๆ ในร่างกาย และช่วยให้ท่านมีสุขภาพที่ดีขึ้น

ด้วยรสนุ่มแบบธรรมชาติที่ดื่มง่ายซึ่งคุณจะสัมผัสได้ จะทำให้คุณสามารถดื่ม น้ำแร่ธรรมชาติเอทเซนท์ได้มากยิ่งขึ้นทุกวัน ซึ่งการดื่มน้ำมากขึ้น จะช่วยให้ไตทำงานได้ดีขึ้น ในการขับของเสียและฟอกสารพิษที่อยู่ในเลือด ของเสียและสารพิษตกค้างในร่างกายก็จะถูกขับออกมาพร้อมกับปัสสาวะ ไตของคนเรานั้นรองรับของเสียที่ละลายได้ในน้ำมาจากตับอีกทอดหนึ่ง ดังนั้น การดื่มน้ำ จึงเป็นสิ่งจำเป็นพื้นฐานในการทำงานของไต ในแต่ละวันไตต้องทำหน้าที่กรองของเสียออกจากเลือดซึ่งมีปริมาณมาก ทั้งนี้เพื่อเป็นการรักษาสมดุลย์ของน้ำในร่างกาย ของเสียและสารพิษต่างๆ ที่จะถูกขจัดออกไปจากร่างกายส่งผลให้สุขภาพของคุณมีพลานามัยที่สมบูรณ์แข็งแรงมากยิ่งขึ้น


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้